Về chúng tôi | Điểm vượt trội | Tiên phong công nghệ | Phương pháp giảng dạy |
Luyện Học là nền tảng học tập với giáo viên tiểu học hàng đầu. Tất cả Giáo viên tại luyện học đều đạt chuẩn giảng dạy Bộ giáo dục & Đào tạo; có chứng chỉ giảng dạy sư phạm; được đào tạo về phương pháp sư phạm và có kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm cho trẻ em.
|
- Trang chủ
- Lớp 5
- Khóa học tốt Tiếng việt 5
- Bài 30. Luyện tập tả cảnh (tuần 6)
Bài 30. Luyện tập tả cảnh (tuần 6)
Câu Đúng
0/7
Điểm
0/10
- Level 1
- Câu 1 (Đề: TVCBL5-5967)
- Cấp độ:
Trong bài văn miêu tả biển, sông, kênh,.. ta nên chọn thời điểm nào để quan sát.
Đáp án đúng là
Buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều
- Level 1
- Câu 2 (Đề: TVCBL5-5971)
- Cấp độ:
Ta có thể cảm nhận vẻ đẹp của sông, kênh, ngòi bằng giác quan nào?
Đáp án đúng là
Cả 2 phương án trên
- Level 1
- Câu 3 (Đề: TVCBL5-5973)
- Cấp độ:
Khi sử dụng biện pháp so sánh, nhân hóa trong bài văn miêu tả sông, ngòi, kênh,... có tác dụng gì?
Đáp án đúng là
Cả 2 đáp án trên
- Level 1
- Câu 4 (Đề: TVCBL5-5974)
- Cấp độ:
Khi viết bài văn miêu tả " Kênh, rạch, sông, ngòi..." trong phần thân bài ta có mấy cách viết:
Đáp án đúng là
2
- Level 1
- Câu 5 (Đề: TVCBL5-5975)
- Cấp độ:
Kết bài của bài văn miêu tả kênh, ngòi, sông...ta thường
Đáp án đúng là
Cả 2 đáp án trên
- Level 1
- Câu 6 (Đề: TVCBL5-6554)
- Cấp độ:
Khi viết bài văn miêu tả " Kênh, rạch, sông, ngòi..." trong phần thân bài ta có mấy cách viết:
Đáp án đúng là
2 cách
- Level 1
- Câu 7 (Đề: TVCBL5-6555)
- Cấp độ:
Kết bài của bài văn miêu tả kênh, ngòi, sông...ta thường
Đáp án đúng là
Cả 2 đáp án trên